Monday, March 31, 2008

Mindoro's Chill

Last Friday March 28, 08 we went to Galera with Lep, Mar, Macky, Amag, Kryz, Hazel, Demo, Josh, Shing, and Yrose. We spent 3days to enjoy the white beach of Galera which is di ko na masabing beautiful kase parang napapabayaan. But we still enjoyed it kase nadala ng inuman, asaran, SUGAL, company ng tropa, at syempre sexy ladies ewan ko lang sa girls na kasama namin kung may na tipuhan silang mga guys don ahahaha.

The 1st night
It really wasn't a good night for me kase after ko mag babad sa maalat na tubig bigla ako nahilo na parang lasing di makalakad ng diretso at parang babagsak na so I told them 'guys rest lang ako kahit 2 to 3 hours' sa sobrang hilo, infact di lang hilo bigla ring sumakit katawan ko, nag pa massage pa nga ako kay rose ng konti to relax tapos ayun nakatulog na ko... The worst part eto na habang nagpapahinga ako meron na palang mga kaguluhang nangyayare and isa pa I didn't expect na masusumbatan ako dahil lang sa pagpapahinga ko.(LONG STORY AND ITS PRIVATE KAYA SECRET NALANG) pero syempre pumunta ako don to enjoy not to alam nyo na gulo pero gumulo eh. So nung ginising ako dahil nga sa nangyare uminom nalang ako and nakipag asaran and tapos nakipag kwentuhan ng mga creepy, scary, and morbid stories hahaha. Next eto na nag open ako ng topic nag click naman, naging movie critics naman kami hahaha napag kwentuhan lang naman namin kung ano ano yung mga movies na talaga nga namang may mapapansin ka at iisipin mo pano nangyare yung mga bagay na nakaka frustrate ahaha. Si Amag ang ultimate movie critic namin ahahaha biruin mo may mga movies sya na na criticize na maski ikaw mapapatanong ka talga kung bakit nangyare. So after takutan, and criticism, I asked them 'why don't we take a walk along the shore then lets continue our conversations?' Agreed yun pasok nanaman, tinapos lang namin yung konting natitirang alak at ayun naglakad lakad na kami pero it didn't took that long kase nag decide nalang kami na umupo nalang then mag kwentuhan ulit hangang nauwi kami sa kwentuhan naman kung pano nabuo ang earth, and tao, and mga bagay bagay sa paligid ng mundo. Were talking about Biblical based stories and the Scientist theories. Hindi pa don nagtatapos after nyan napunta naman kami sa AD and BC times ahahaha pati mga Sugo mga Angels and Apostles pati si Judas then we talk about GOD madaming questions at maraming questions ang hangang ngayon hindi pa nasasagot. Hangang napunta naman kami sa Religion hahaha the rudest part ahaha napasok pa ang mga Leaders na tulad nila Manalo of INC, A.D.D na si Mr. Soriano at siguro pati Bro.Mike Velarde dun na ko nakatulog hindi ko na alam mga susunod na nangyare ahahaha dito nag tatapos ang 1st night sa Gale.

1 comment:

Unknown said...

More of the latest news will be posted as soon as e-Games releases its final decision and results resolving the issues of just finished Close Beta Testing.
==============================
alexsonyss

WoW Gold

Final Fantasy Girls vs Hot and Sexy DoA Chick on Dead Fantasy Act I

Dead Fantasy Act II

Who will WIN the Battle?